Xây dựng thương hiệu, truyền thông và marketing

Hotline: 0903285235

Hành trình cuối cùng của dòng sông là trở về biển cả, hành trình cuối cùng của đời người là trở về chính mình.

Posted on

Tôi không phải là người truyền đạo, tôi cũng không phải là Phật tử, tôi chỉ mong muốn hướng cuộc sống của mình theo những điều tốt đẹp nên tôi chia sẻ với bạn thầy Thích Tâm Nguyên. Thầy có cách dẫn dắt rất thú vị về các đề tài trong cuộc sống phù hợp với mọi độ tuổi.

Trong thế giới hiện đại với độ phủ internet 100% có rất nhiều nguồn thông tin ”cam kết” trên một vấn đề nhưng ngay cả đối với người lớn chúng ta còn khó lòng phân biệt nên việc làm sao để chúng ta vững tâm trong cuộc sống của mình, làm sao để giáo dục con cái tránh khỏi những lệch lạc …. trở lên vô cùng khó khăn.

Có rất nhiều vị thầy khác đầy đủ trí tuệ nhưng tôi nhắc đến tên thầy Thích Tâm Nguyên trên web của mình bởi như các bạn biết đấy, trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái luôn có khoảng cách bởi vì lời khuyên dạy của cha mẹ thường quá nghiêm khắc còn hành vi của con trẻ lại hay phản kháng và trong một vài tình huống cha mẹ vì quá yêu con cái mà bỏ quên lòng tự trọng của chúng. Vậy nên dẫn đến chiều hướng tâm lý, các con thường nghe lời chúng bạn đồng trang lứa nhiều hơn hoặc nghe lời những người chạc tuổi anh/chị hoặc những người luôn kiên nhẫn hiểu các con, giảng giải cho các con các câu hỏi/các vấn đề một cách logic dí dỏm… khiến các con dễ dàng tiếp nhận.

Các bậc cha mẹ và người lớn chúng ta cũng nên xem để tăng cường trí tuệ, hiểu những phương pháp và tìm ra cách làm đúng đắn, cách ứng xử phù hợp.

Thích Tâm Nguyên Chanel

Om mani padme hum.