Xây dựng thương hiệu, truyền thông và marketing

Hotline: 0903285235

Tổng hợp – Tạp chí – ebook – hồ sơ năng lực

Posted on

Để doanh nghiệp phát triển cần rất nhiều yếu tố bao gồm khách hàng tạo doanh số, bộ máy vận hành chặt chẽ tạo năng suất lao động, con người đoàn kết tạo sự bền vững.

Muốn có khách hàng thì phải có năng lực và phải biết cách thể hiện năng lực trước khách hàng phù hợp với xu thế thị trường –> Cuốn hồ sơ năng lực doanh nghiệp là hình thức quảng bá tên tuổi, thành tích, các sản phẩm có hiệu quả nhất. Bất cứ một nhà thầu nào cũng cần sử dụng hồ sơ năng lực để thuyết phục khách hàng và đối tác. Tùy theo từng lĩnh vực đặc thù, từng sản phẩm kinh doanh sẽ có những cách thể hiện hồ sơ năng lực khác nhau để tạo thu hút với khách hàng. Tuy nhiên nếu việc tạo hồ sơ năng lực được làm qua loa, không có tính chuyên nghiệp, không có tính quy chuẩn, không có thẩm mỹ cao sẽ gây phản tác dụng.

Muốn có năng suất lao động thì phải tạo ra được sự hứng khởi, tạo nên những giá trị văn hóa thúc đẩy sự hăng hái và tinh thần làm việc của người lao động bằng những sự quan tâm chân thành, bằng những chia sẻ đồng cảm và những lời động viên kịp thời, tuyên dương đúng lúc. —> Cuốn tạp chí nội bộ, văn hóa nội bộ phát hành định kỳ sẽ tạo nên những nét đẹp văn hóa công sở, gắn kết mọi thành viên để nơi công sở trở thành một ngôi nhà thứ hai chứ không đơn giản chỉ là nơi đến kiếm tiền mưu sinh. Chỉ có như vậy người lao động mới tận tâm gắng sức thật lòng.

Muốn có sự bền vững cần có những người cùng chí hướng, cùng tư tưởng và sự đồng nhất từ trên xuống dưới. –> Những cuốn xây dựng giá trị nền tảng của doanh nghiệp sẽ làm được điều này, đó sẽ là kim chỉ nam cho cả người đứng đầu và mọi nhân viên cấp dưới, tất cả như một thể thống nhất, mọi hành động trong cty, mọi hành động ngoài xã hội đều có cách cư xử đúng mực. Đó là chiếc đòn bẩy ngầm cho sự thịnh vượng của doanh nghiệp.

Xem sản phẩm tại links:

https://drive.google.com/drive/folders/1X3_cbIQz4IG3U0t5V6K95GNBHcdYVE60