Xây dựng thương hiệu, truyền thông và marketing

Hotline: 0903285235

Tuyên bố chính sách quyền riêng tư, miễn trừ trách nhiệm

Posted on

Qua việc sử dụng thông tin trên website này, bạn chấp nhận Những Điều Khoản Và Điều Kiện Chung đối với việc sử dụng website cucvu.name.vn như được tuyên bố bên dưới. Bạn cũng tuyên bố là không cho rằng cucvu.name.vn từ đây về sau phải chịu trách nhiệm hoặc có nghĩa vụ pháp lý đối với mọi thông tin, những khuyến nghị hoặc lời khuyên chứa đựng trong website này.

  1. Website cucvu.name.vn này được biên soạn vô cùng cẩn thận những kinh nghiệm làm việc và các vấn đề khác trong cuộc sống thực tế. Tuy nhiên, cucvu.name.vn không đưa ra ra bất cứ sự bảo đảm nào dưới bất cứ hình thức nào, cho dù là rõ ràng hoặc ngụ ý, rằng thông tin bao gồm những mô tả và tư vấn về các khía cạnh hoạt động của doanh nghiệp như thành lập doanh nghiệp, thuế, kế toán, báo cáo tài chính, thương hiệu, truyền thông, marketing, thủ tục lao động, văn bản pháp lý và các vấn đề khác được nêu, được chứa đựng hoặc được đề cập đến trên website này là hoàn chỉnh, chính xác, và phù hợp đối với mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh, mọi mục đích mà người sử dụng website này có thể gán cho nó. Vì thế, cucvu.name.vn không chịu trách nhiệm dưới bất cứ hình thức nào đối với những rủi ro, khủng khoảng, thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng website này, bao gồm những thiệt hại hoặc tổn thất sau đó về lợi nhuận, trừ khi có liên quan đến hành động sai trái cố ý hoặc bất cẩn nghiêm trọng từ phía cucvu.name.vn sau khi cá nhân/ tổ chức đã ký hợp đồng dịch vụ bằng văn bản với cucvu.name.vn. Hơn nữa, cucvu.name.vn sẽ không chịu nghĩa vụ pháp lý đối với bất cứ tổn thất nào phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc không có khả năng sử dụng website này. Do đó, người dùng không nên sử dụng những thông tin này thay cho nội dung tư vấn chuyên môn trực tiếp từ các chuyên gia tư vấn về kế toán, thuế, pháp lý, thương hiệu, quản trị nhân sự, truyền thông, marketing, thiết kế hay các chuyên gia tư vấn chuyên môn khác. Trước khi đưa ra quyết định hoặc thực hiện hành động nào, người dùng nên tham vấn chuyên viên tư vấn của cucvu.name.vn.
  2. Cucvu.name.vn có quyền thay đổi vào bất cứ lúc nào đối với website này và nội dung của nó, bao gồm Những Điều Khoản Và Điều Kiện Chung đối với việc sử dụng website cucvu.name.vn. Cucvu.name.vn sẽ không chịu trách nhiệm đối với các hậu quả có thể xảy ra của những thay đổi ấy. Không ai khác ngoài cucvu.name.vn được phép thay đổi nội dung của website này.
  3. Website này có thể chứa đựng những liên kết đến những website khác, những thông tin tham khảo từ các website khác. Vì cucvu.name.vn không quản lý nội dung của các website thuộc bên thứ ba, nên cucvu.name.vn sẽ không có bất cứ trách nhiệm hoặc nghĩa vụ pháp lý nào đối với thông tin bắt nguồn trực tiếp hoặc gián tiếp từ các website thuộc bên thứ ba này.
  4. Website này có thể chứa đựng thông tin tham khảo về chiến lược kinh doanh, quản trị nhân sự, xây dựng thương hiệu, thuế, báo cáo tài chính, sở hữu trí tuệ, thủ tục lao động, nội thất, thiết kế, marketing, truyền thông xã hội, quy trình bán hàng và các vấn đề khác được nêu,… và những thông tin này sẽ không phù hợp cho một số cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp/ quốc gia nhất định. Những thông tin tham khảo này, trong bất cứ tình huống nào và dưới bất cứ hình thức nào, không hàm ý rằng cucvu.name.vn áp dụng hoặc có ý định áp dụng tại các cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp/ quốc gia được nêu. Cucvu.name.vn từ chối mọi trách nhiệm pháp lý, mọi thiệt hại liên quan đến các cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp/ quốc gia trong bất kỳ quyết định hoặc hành động nào được thực hiện dựa vào những thông tin trên trang web này hoặc bất kỳ thiệt hại mang tính hệ quả cụ thể hoặc thiệt hại tương tự thậm chí trong trường hợp cucvu.name.vn đã được thông báo về khả năng xảy ra thiệt hại đó.
  5. Cucvu.name.vn không chịu trách nhiệm hoặc nghĩa vụ pháp lý dưới bất cứ hình thức nào đối với tổn thất trực tiếp hoặc tổn thất phát sinh về sau đối với phần cứng hoặc phần mềm trên máy tính do trực tiếp hoặc gián tiếp sử dụng website này.
  6. Trừ khi có tuyên bố khác, mọi thông tin nội dung và hình ảnh trên website này được bảo vệ bởi quyền tác giả của cucvu.name.vn.

Trân trọng!